SoMeThInG...Amazing....

SoMeThInG...Amazing....

25 April 2008

" मनाची काय काय ? "

ये काहीतरी विचारायचयं तुला, तु सांगशील ना मला ?
प्रेम म्हणजे काय ? हे तुला कधी कळेल काय ?

मला समोर पाहून, गालावर तुझ्या

गुलाबाची कळी, कधी फ़ुलेल काय ?

केसात माळलेल्या, मोगय्राला तुझ्या,

माझ्या प्रेमाचा गंध, कधी येईल काय ?

तुझ्या नील-नयनांना, माझ्या डोळ्यांतल
प्रेम कधी दिसेल काय ?

गुलाबी तुझ्या ओठांवर , माझ्याच

नावाचा जप, कधी असेल काय ?

काळजात मला तुझ्या, थोडा वेळ तरी
विसावा कधी मिळेल काय ?

मुक्या मनाचं माझ्या, तुझ्याच नावानं ओरडणं,
तुझ्या मनाला, कधी ऎकू येईल काय ?

अभ्यासाचं पुस्तक सोडून, माझं
लव्ह - लेटर वाचणं , तुला कधी झेपेल काय ?

पायांतल पैजण तुझं, फ़क्त
माझ्याच कानांसाठी, नाद कधी करेल काय ?

हे सगळं वाचुन तरी तुला,
मी आय लव्ह यु म्हणतोय, हे कधी उमजेल काय ?

**********Santosh************

2 comments:

GP said...

उमजेल.....
नक्की उमजेल :)
कवीता ख़ास कुनासाठी लीहीली आहे का?

Unknown said...

i am not good enough to read between the lines but still what i understood from straight meaning i can say that this can be wrote with own experience or u must be imagining ahead of light.very nicely & poetically questioned ur expectations and finally...proposed in a different way. Nice poem keep it up and keep ur fans happy.