SoMeThInG...Amazing....

SoMeThInG...Amazing....

26 March 2008

तु एकदाच फ़क्त, येऊन जा !!!!.

तुला इतकं का गं आवडतं,
मला छळायला,
स्वप्नात सारखं येऊन ,
झोपेचं माझ्या, खोबरं करायला...!
हे कधी कळायचं तुला,
मनही माझं थकलयं आता,
लाजणं तुझं पाहुन,
कायमच घायाळं व्हायला ...!!
मित्रानींही वेडं केलय,
सारखं तुझ्याबद्दल विचारुन मला,
मलाच "तु" कळत नाहीस, तर
त्यांना काय आहे, माझ्याकडे सांगायला ? ...!!!
तु एकदाच फ़क्त ,
येऊन जा,
जितकं छळायचं तितकं,
छळून जा,
एकट्या माझ्या मनाला,
तुझं मन देऊन जा,
"तु मला आवड्तोस",
एवढचं फ़क्त म्हणून जा,
भले वाटलं तुला तर,
माझी झोपही तुझ्याबरोबर,
घेऊन जा...
तु एकदाच फ़क्त,
येऊन जा !!!!.
.......................संतोष...

4 comments:

GP said...

Zakkas..........
Sundar Kavita ahe.... keep going....

Unknown said...

Mast......

Unknown said...

अति उत्तम ...!!

Anonymous said...

Tangay,
urs best so far.....